Giay da banh adidas san co nhan tao

Giày bóng đá sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas | Giay bong da san co nhan tao Nike, Adidas tại Hà Nội

 Bảo vệ – 8/10 

Việc được thiết kế với số lượng lớn “má lúm đồng tiền” ở phần mu trên có thể nói giảm phần nào đó chấn thương khi chân bạn bị dẫm lên. Đôigiay da banhnày không thực thụ mỏng, vì vậy kiên cố bạn sẽ có cảm giác được bảo vệ khi chạy trên sân. Có thể nói Libretto cung cấp một mức độ bảo vệ vừa đủ cho bất kỳ ai đi nó.

 Trọng lượng – 9/10 

Đôi Libretto TF nặng khoảng 220g, nhẹ một cách đáng kinh ngạc, nhất là đối với một mẫu không phải dòng cấp cao nhất. Với cái giá bạn mua thì Libretto là một trong những đôi  giày đá bóng  nhẹ nhất, điều này sẽ gây sửng sốt cho bất cứ ai. Tuy nhiên bạn cũng cần biết rằng trọng lượng không phải là yếu tố quan yếu nhất của một đôi giay da banh, nó chỉ đóng góp một mức độ nào đó khi đánh giá tổng thể mà thôi. Hay nói một cách đơn giản, một vài đôi giày nhẹ hơn không giúp bạn chạy nhanh hơn.Giay da banh

 Độ bền – 9/10 

Như hầu hết với các mẫu giày cấp thấp, chúng được thiết kế với tính năng bền được đặt lên hàng đầu. Trong khi chất lượng nguyên liệu tổng hợp đang dùng là không quá hoàn hảo, nhưng nó được thiết kế vừa đủ để chịu được nhưng va đập tối thiểu. Điều cần lưu ý đối với các mẫu giầy đế cao su dành cho sân cỏ nhân tạo thì độ bền của các mép dán giữa đế và phần trên là rất quan trọng. Và hiểu được điều đó, TheThaoVIP đã tiến hành gia công, khâu lại tất tật đế cho tất cả các mẫu giầy TF. Với điều này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của cácgiay bong damua tại TheThaoVIP.

 xúc tiếp bóng – 9/10 

Như tôi đã nói ở trên, chất liệu da tổng hợp mà Libretto đang sử dụng là rất mềm, và không ảnh hưởng tới khả năng khống chế bóng như ở các mẫu cấp thấp khác. Phần phía trên còn có một số lượng lớn các điểm nhấn “má lúm đồng tiền”, giúp cho việc khống chế bóng vô cùng nhẹ nhàng. Vấn đề chúng ta cần lưu ý, đó là cảm giác bóng. Như một lệ luật bình thường, chất liệu da tổng hợp nhiều lớp sẽ giúp cho việc tiếp xúc, khống chế bóng khôn xiết nhẹ nhõm. Nhưng đổi lại nó sẽ làm bạn mất đi cảm giác bóng so với những đôi chỉ có một lớp mỏng.Giay da banh Tuy nhiên, với Libretto, cảm giác bóng vẫn rất tốt, dù rằng không thể “hoàn hảo” như chất liệu Kanga-Lite trên mẫu giày cao cấp Maestri. Ngoài ra phía má trong của giày còn có một tính năng đáng để ý. Đó là sự sắp xếp của 8 dải đệm cao su giúp cho việc tiếp xúc và khống chế bóng đa năng hơn. Dù rằng hiệu ứng của các dải đệm cao su này không cao như ở mẫu cao cấp Maestri, nhưng tôi thực sự thỏa mãn với những gì Libretto mang lại.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Giày bóng đá sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas. Giay bong da san co. © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top